Các câu hỏi thường gặp

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Câu hỏi 1: Tôi đã đặt hàng thành công. Tôi phải làm gì tiếp theo?

Ngay sau khi quý khách đặt hàng thành công, quý khách chỉ cần để điện thoại ở chế độ liên lạc và kiểm tra email nếu thuận tiện. Siêu thị V+ sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và gọi điện thoại cho quý khách trước khi giao hàng. Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong thời gian sớm nhất cụ thể:

  1.  

Nội dung

Thời gian giao hàng

  1.  

Khách hàng trong bán kính 5km

Trong vòng 4h

  1.  

Khách hàng mua hàng tươi sống đặt hàng trước 18h

Giao hàng trong ngày

  1.  

Khách hàng mua hàng sau20h (hàng tươi sống đặt sau 18h)

Giao hàng trước 10h ngày hôm sau

  1.  

Cư dân tòa nhà Hòa Bình Green City

Trong vòng 02h

  1.  

Giao hàng bằng ô tô

Trong vòng 24h

  1.  

Khách mua buôn hoặc được chiết khấu

Không hỗ trợ giao hàng

 

Câu hỏi 2: Làm thế nào để tích điểm và thanh toán điểm khi mua hàng online

  • Khi đăng ký mua hàng quý khách khách đăng nhập chọn mục: “ Đăng nhập & đăng ký” à Đăng ký à khách hàng đã có thẻ thành viên à nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Lưu ý đăng ký đúng số điện thoại đã đăng ký khi làm thẻ tại Siêu thị V+.
  • Khi mua hàng khách hàng đăng nhập bằng tài khoản đã có thẻ thành viên à hệ thống sẽ tự cập nhật điểm khi đơn hàng được hoàn tất.
  • Để tiêu điểm khi mua hàng online: quý khách cũng đăng nhập bằng tài khoản đã có thẻ thành viên và dùng số điện thoại đăng ký thẻ để đặt hàng.
  • Trong phần “Thông tin đặt hàng” tại mục “yêu cầu khác”, quý khách ghi rõ “thanh toán bằng điểm tích lũy V+”. Siêu thị V+ sẽ gọi điện đến số đã đăng ký để xác nhận việc tiêu dùng điểm.

Câu hỏi 3: Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt?

  • Đơn hàng chỉ cho phép hủy trong vòng 10 phút  tính từ thời điểm ấn nút đặt hàng.
  • Để hủy đơn khách hàng vào mục tài khoản cá nhân à đơn hàng của tôi à chọn mã đơn hàng cần hủy và ấn nút hủy đơn hàng.
  • Đơn hàng khi đã hủy sẽ không thể phục hồi lại trên hệ thống ngoài việc đặt lại đơn hàng mới.
  • Mã giảm giá hoặc các chiết khấu/ khuyến mãi đã sử dụng cho đơn hàng (nếu có) sẽ không còn giá trị sử dụng cho các đơn hàng tiếp theo.
  • Vì giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo nên Siêu thị V+ không cam kết giữ mức giá cũ nếu quý khách đặt lại đơn hàng mới.

Câu hỏi 4: Khách hàng có thể gọi đến số hotline của Siêu thị V+ để hủy đơn hàng không?

  • Có. Khách hàng có thẻ gọi đến Siêu thị V+ theo số hotline 0915.571.366 để hủy đơn hàng.

Câu hỏi 5: Làm thể nào để đăng nhập khi bị quên mật khẩu

  • Khách hàng ấn chọn nút “Đăng nhập & đăng ký” à đăng nhập tên tài khoản đã đăng ký à chọn mục quên mật khẩu à hệ thống tự động gửi vào mail khách hàng mật khẩu của tài khoản.
  • Khách hàng đăng nhập vào mail đã đăng ký để lấy mật khẩu và đăng nhập lại. Khách hàng có thể đổi lại mật khẩu khác.

Câu hỏi 6: Tôi có thể hủy một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng được không?

  • Có. Quý khách có thể hủy một phần đơn hàng (một hoặc một vài sản phẩm) với  các vấn đề sau:
  • Đơn hàng không có áp dụng các mã giảm giá trong đó giới hạn giá trị tối thiểu của đơn hàng hoặc giá trị tối thiểu để đặt hàng online hoặc Đơn hàng không phát sinh thêm phí giao hàng sau khi sản phẩm bị hủy (chi tiết mục chính sách giao hàng)  thì khách hàng không phải trả thêm khoản phí.
  • Trong trường hợp hủy làm ảnh hưởng các yếu tố trên khách hàng chịu phí vận chuyển cho Siêu thị theo quy định giao hàng của Siêu thị.

Câu hỏi 7: Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?

  • Khách hàng có thẻ gọi đến Siêu thị V+ theo số hotline 0915.571.366 để cập nhật thông tin muốn thay đổi.
  • Nếu địa chỉ giao hàng thay đổi Siêu thị V+ sẽ không đảm bảo về thời gian giao hàng đã cam kết trước đó.

 

Đăng ký nhận bản tin

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt