Chương trình “Thẻ Khách Hàng V+” thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình, được xây dựng nhằm mục đích tích lũy điểm cho Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị V+, làm cơ sở để xếp hạng và chăm sóc khách hàng phù hợp.
Với mỗi 10.000VNĐ chi tiêu tại siêu thị V+, khách hàng sẽ được tích lũy 1 điểm tương ứng 100VNĐ cho lần mua sắm tiếp theo.
Điểm đã tích lũy trong thẻ có giá trị tiêu dùng chỉ sau 24h với tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 100VNĐ.
Điểm tích lũy trong thẻ không sử dụng để tặng, chuyển sang người khác.
Khách hàng hoàn toàn được tùy chọn số điểm đã tích lũy trong thẻ để thanh toán khi mua hàng. Phần lẻ dưới 10.000đ không được làm tròn.
Chương trình chỉ tích điểm và thanh toán điểm tích lũy khi khách xuất trình Thẻ khách hàng V+ khi mua hàng.
Thẻ được phân cấp thành 02 hạng: "Thẻ khách hàng thân thiết", "Thẻ khách hàng vàng"
+ Thẻ khách hàng thân thiết: Khách hàng khi mua hàng tại Siêu thị V+ với hóa đơn từ 100.000đ trở lên sẽ được cấp ngay “Thẻ khách hàng thân thiết”.
+ Thẻ khách hàng vàng: được nâng lên từ hạng "Thẻ khách hàng thân thiết" khi khách hàng có doanh số tích lũy mua sắm cộng dồn tối thiểu từ 15 triệu đồng trở lên trong 03 tháng gần nhất.
- Thẻ thành viên có thể tích điểm ngay khi khách hàng nhận được Thẻ.
- Được nhận các thông tin ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ.
5. Quy định khác
Trong trường hợp mất thẻ, Quý khách vui lòng mang theo Chứng minh thư đăng ký thẻ tới Quầy DVKH báo mất để làm lại thẻ.
Siêu thị V+ Không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của chủ thẻ nếu thông tin hồ sơ do chủ thẻ cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ, nội dung và quy định của Chương trình, khách hàng, nhân viên vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng: 024.6664.6886 /máy lẻ 114 để được tư vấn.
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất
Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt