Quy định về đổi trả hàng

  1. Quy định và điều kiện áp dụng đổi/ trả

1.1.Đổi / trả sản phẩm trong vòng 48h nếu là các lỗi phát sinh từ phía Siêu thị V+ hoặc do nhà cung cấp:

  • Giao sai sản phẩm, sai màu sắc, sai kích thước
  • Giao thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng.
  • Sản phẩm bị vỡ, hư hỏng trước khi đến tay khách hàng
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

1.2. Điều kiện bắt buộc về sản phẩm đổi/trả:

  • Còn nguyên vẹn đóng gói và đầy đủ bao bì, tem mác, không bị móp rách.
  • Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu  đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Các sản phẩm thực hiện đổi /trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục không hỗ trợ đổi/ trả.
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn gốc của sản phẩm.
  1. Danh mục hàng hóa không hỗ trợ đổi/ trả

Siêu thị V+ không áp dụng đổi/trả cho các mặt hàng sau:

 

Mặt hàng

Phạm vi đổi / trả

  • Quần lót/ áo lót/ áo bơi.
  • Đồ đông lạnh/đồ bảo quản đặc biệt (sữa chua, váng sữa, sữa thanh trùng …).
  • Hàng tươi sống, chế biến sẵn (mực làm sẵn, thịt cá …).
  • Hàng giảm giá, thanh lý.

Sản phẩm này không trong diện hàng được phép đổi trả nếu sản phẩm không bị lỗi, hỏng tại thời điểm mua.

Sản phẩm gia dụng, điện tử, điện máy bị lỗi kỹ thuật.

Quý khách sẽ được hướng dẫn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất

Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, phụ kiện, bao bì, hướng dẫn sử dụng, hóa đơn, phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan (nếu có).

 

 

  1. Hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi /trả và gọi điện đến số hotline của siêu thị.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra để chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi/trả thỏa mãn quy định và không nằm trong danh mục hàng hóa không hỗ trợ đổi /trả tại mục 2 và không quá 48h mua hàng.
  • Quý khách gọi đến số Hotline của siêu thị V+ để thông báo việc đổi/ trả sản phẩm: 0915.571.366/ 0246.664.6886 (số máy lẻ 114).
  • Những chi phí liên quan đến việc đổi/ trả sản phẩm mà không phải lỗi do siêu thị V+, Quý khách vui lòng tự chịu chi phí.

Bước 2: Đóng gói hàng hóa gửi qua bưu điện hoặc mang sản phẩm cùng hóa đơn đến trực tiếp siêu thị V+.

  • Quý khách đóng gói sản phẩm gửi đến địa chỉ siêu thị V+ cùng hóa đơn mua hàng, ghi rõ mặt sau hóa đơn lý do đổi trả.
  • Siêu thị V+ khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng phương thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển /hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có). Siêu thị V+  sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát, thất thoát hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến siêu thị.
  • Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại siêu thị V+ hoặc gửi hàng đổi/ trả theo địa chỉ: 

Quầy Dịch vụ khách hàng -Siêu thị V+

                                    Tòa nhà Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Email:  dv_khachhang@vplusmall.vn

Điện thoại: 0246.664.6886 (số máy lẻ 114)

       Hotline: 0915.571.366

Bước 3: Chờ xác nhận từ siêu thị V+ để được hoàn tiền hoặc sản phẩm

  • Trong vòng từ 1- 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng đổi/ trả từ Quý khách, chúng tôi sẽ cập nhập tình trạng hàng đổi/ trả cho quý khách.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra điện thoại hoặc email cá nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt